Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

10 lời khuyên cho bạn nào muốn giảm câm

Với chế độ ăn mốt và thói quen tập thể dục quanh mỗi góc, nó là khá khó khăn để giữ một tab mà giảm cân lời khuyên thực sự làm việc và không. Bạn nên tham gia lớp thể dục nhịp điệu bhangra, thông qua chế độ ăn uống carb không, hoặc ăn tối lúc 6 giờ chiều? Không bao giờ tâm trí tất cả những thuật ngữ kẽ hở-ridden giảm cân, bước qua phía bên lành mạnh. Dưới đây là 10 lời khuyên cho việc giảm cân đảm bảo đó sẽ đặt trọng lượng của bạn thẳng, và giúp bạn áp dụng một số thói quen thực sự khỏe mạnh, trọng lượng thân thiện cho cuộc sống.
Mẹo giảm cân 1: Quyết định trọng lượng bao nhiêu bạn cần để mất - Hầu hết mọi người bắt đầu cuộc hành trình giảm cân của mình bằng cách tuyên bố là xyz kg thừa cân. Đây không phải là một cách lành mạnh để dự án hoặc nhằm mục đích để giảm cân. Tính toán cân nặng của bạn mong muốn so với chiều cao của bạn bằng cách sử dụng phương pháp đáng tin cậy như BMI, và đặt mục tiêu giảm cân lành mạnh. Đây thường là một nửa trận chiến giành. Mẹo giảm cân 2: Quản lý thời gian - Điều này khá thường bị bỏ qua. Quyết định đó là một phần trong ngày của bạn sẽ được dành riêng để tập thể dục, khi trong tuần, bạn sẽ cổ phiếu trên cửa hàng tạp hóa, và khi nào bạn sẽ làm việc nấu ăn - tất cả trong công việc hiện tại của bạn và cuộc sống gia đình thường xuyên. Nếu bạn không làm điều này ngay bây giờ, ngày của bạn sẽ là vội vã và không có kế hoạch, và bạn sẽ không thể để duy trì những nỗ lực giảm cân của bạn.
Mẹo giảm cân  3: Cổ phần nhà bếp của bạn - ngôi nhà của bạn thả với trái cây, rau, các loại thịt khỏe mạnh, ngũ cốc, ngũ cốc, gia vị, và flavourers. Thực hiện theo các thủ thuật của chúng tôi để nấu ăn lành mạnh, nấu ăn rau trong tuần, và các bài viết nấu ăn ít chất béo để hiểu cách tốt nhất mà bạn có thể chứng khoán nhà bếp của bạn với các thành phần lành mạnh và ngon. Tất cả những điều này sẽ đi vào giúp bước tiếp theo - nấu ăn lành mạnh bữa ăn ở nhà.
Mẹo giảm cân  4: Ăn các bữa ăn lành mạnh homecooked - Cho dù đó là bạn nấu ăn của người, một thành viên trong gia đình, hoặc giúp đỡ nhà ở, đảm bảo rằng mỗi một phương pháp thực hành nấu ăn lành mạnh, và các thành phần. Hãy hỏi bất kỳ người nào bị mất trọng lượng cách lành mạnh, và bạn sẽ luôn luôn nghe về bữa ăn lành mạnh homecooked là một lý do lớn đằng sau nó. Sử dụng dầu ít hơn, lượng muối thấp, sản phẩm tươi, và bạn sẽ bắt đầu thấy kết quả trong thời gian không.
Mẹo giảm cân 5: Bắt đầu một cardio + trọng lượng tập thể dục - Một chương trình giảm cân lành mạnh là không đầy đủ mà không có một thói quen tập thể dục tốt, và trọng lượng đào tạo trộn với cardio là cách tốt nhất để giảm cân. Tất nhiên, sự thay đổi và các hình thức tồn tại, nhưng bất kỳ tập luyện nhấn mạnh về trương lực cơ và tăng nhịp tim sẽ luôn luôn giúp bạn giảm cân và giữ cho nó đi. Bạn có thể bắt đầu một workout nhà ngày hôm nay, hoặc dựa vào phòng tập thể dục đào tạo thể dục.
Mẹo giảm cân  6: Thay đổi thói quen ăn vặt của bạn - Health Me Up, chúng tôi có một số ý tưởng ăn vặt lành mạnh cho bạn. Đặt ra các khoai tây chiên Pháp sang một bên, bỏ qua đồ uống có ga, và cấm những samosas sâu chiên không lành mạnh. Khám phá thế giới món ăn lành mạnh và bạn sẽ tìm thấy một vài món khai vị, đồ ăn nhẹ bên, đồ ăn nhẹ phim và bữa ăn đệm mà sẽ đáp ứng mọi khao khát của bạn.
Mẹo giảm cân 7: Có ít nhất một sở thích hoạt động - Nó không phải là đủ để dựa vào chỉ 30 đến 60 phút hoạt động thể chất mỗi ngày. Di chuyển từ giường đến ghế văn phòng, và trở lại giường, không phải là một cách lành mạnh để sống. Mua một giao diện điều khiển chơi game cảm biến chuyển động cho phép bạn thưởng thức các trò chơi xã hội với bạn bè và gia đình, các chuyến đi cuối tuần kế hoạch, làm sạch ngôi nhà của bạn một lần một tuần, khiêu vũ, chơi thể thao, trong danh sách là vô tận. Có được ra khỏi quán cà phê và rut bàn ăn, và bạn sẽ có niềm vui cùng với giảm cân lành mạnh.

Mẹo giảm cân  8: Tìm một giải pháp để chống lại căng thẳng - Như chúng tôi đã chỉ ra trong bài viết của chúng tôi về sự căng thẳng và giảm cân, căng thẳng luôn luôn là bất lợi cho giảm cân lành mạnh trong thời gian dài. Tìm cách để chống lại căng thẳng và bạn sẽ sớm nhận ra rằng chế độ ăn uống và tập thể dục của bạn không phá hoại nữa, và rằng bạn thực sự thấy kết quả. Nhìn yoga, thiền, tập hít thở sâu, hoặc sở thích đơn giản như đọc để chiến đấu căng thẳng.
Mẹo giảm cân  9: Uống nhiều nước - Bạn đã biết rằng cơ thể của bạn dựa chủ yếu trên mặt nước cho tất cả các chức năng quan trọng của cơ thể, nhưng bạn lờ đi việc uống đủ số lượng nước mỗi ngày. Vâng, đó là thời gian để ngăn chặn mà. Kiểm tra một số cách thú vị để làm cho nước thú vị và bạn sẽ được đóng gói nó trong thời gian không. Đừng quên mang theo một chai nước để tập luyện của bạn, và phải mất một vài ngụm sau mỗi 2-3 phút tập thể dục.
Mẹo giảm cân 10: Lập kế hoạch các kỳ nghỉ khỏe mạnh - Tại sao đi tất cả các cách giảm cân lành mạnh, khi một nhỏ kỳ nghỉ sẽ chỉ đi cùng và lật đổ tất cả? Kỳ nghỉ khỏe mạnh không phải không thể. Hãy xem làm thế nào bạn có thể ăn thông minh vào một ngày lễ, và sau đó trọng lượng cơ thể tập luyện mà bạn có thể thực hiện với bạn ở bất cứ nơi nào bạn đi, để hiểu làm thế nào để kỳ nghỉ bên phải. Trên tất cả, hãy nhớ rằng đây là những thói quen suốt đời sẽ giúp bạn ở phù hợp mãi mãi và không trọng lượng ngắn hạn quickfixes mất.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét