Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Làm thế nào để giảm cân mà không cần ăn kiêng

rong khi có rất nhiều chế độ ăn mốt mà có thể giúp bạn giảm cân, họ cũng để lại cho bạn cảm thấy đói và thực phẩm thiếu. Đối với tất cả những người không có thời gian và độ nghiêng để thực hiện một chế độ ăn uống vụ tai nạn hoặc thậm chí nhấn các phòng tập thể dục, chúng tôi đã có một số tin tức tuyệt vời. Nếu bạn muốn mỏng xuống cách lành mạnh và không đau, hãy thử những chiến lược sau đây. Sau khi tất cả, nó không phải là những gì bạn ăn, nhưng làm thế nào bạn ăn.
Nhai MORE, LNST Nghiên cứu LESS cho thấy thời gian lâu hơn bạn chi tiêu nhai, lượng calo bạn tiêu thụ ít hơn. Nhai còn ngăn cản ăn quá nhiều, bằng cách đưa ra não nhiều thời gian hơn để nhận được tín hiệu từ dạ dày mà nó là đầy đủ. Nó không chỉ rất tốt cho tiêu hóa, nhưng nó cũng giúp trong việc hạn chế khẩu phần ăn của bạn. Hãy thử nhai thức ăn 35 đến 50 lần mỗi miếng. KHÔNG bỏ bữa ăn sáng Không có vấn đề làm thế nào cuối bạn đang chạy để làm việc, tránh ăn sáng mất tích. Có một lý do tại sao nó được gọi là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Cơ thể của bạn (chứ không phải bộ não của bạn) hy vọng sẽ được tiếp nhiên liệu một vài lần mỗi ngày, vì vậy khi bạn bỏ bữa sáng, bạn cảm thấy quá đói khi ăn trưa, bạn ăn quá nhiều hoặc có thể chọn các mặt hàng thực phẩm mà không phải là sự lựa chọn lành mạnh. Thiếu sáng làm chậm sự trao đổi chất của bạn. Quan trọng hơn, luôn luôn ăn sáng của bạn, trong vòng một giờ thức dậy, khi cơ thể của bạn đã đi mà không có thức ăn suốt đêm.
Tập trung vào thức ăn của bạn bao nhiêu lần mẹ khiển trách bạn không nói chuyện, đọc hoặc xem truyền hình trong khi ăn thức ăn? Không phải không có lý do. Khi bạn cần là nhiều trong suốt thời gian bữa ăn, bộ não của bạn không tập trung vào số lượng thực phẩm mà bạn đang tiêu thụ và bạn dễ bị xếp vào bảng Anh. Điều này không có nghĩa rằng bạn không thể thưởng thức một bữa ăn với bạn bè của bạn. Bạn có thể làm như vậy, nhưng chỉ cần chú ý đến những gì bạn đang đặt trong miệng của bạn!
 
KHÔNG chín quá BỮA ĂN CỦA BẠN Overcooking thực phẩm để giết hoặc làm giảm số lượng các chất dinh dưỡng bữa ăn của bạn có chứa, và khi bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng, bạn không cảm thấy hài lòng và sớm bắt đầu để có được cảm giác thèm ăn vặt. Để tránh điều này, hãy cố gắng ăn nhiều thực phẩm tươi sống như sushi và rau trộn. Hơi nước, nướng, rau xanh mặt hoặc nướng, nướng vỉ hoặc nướng thịt và cá. Tránh lò vi ba.
Trái cây trước khi ăn, nên ăn trái cây ít nhất 30 phút trước khi bất kỳ bữa ăn nặng. Bằng cách này, các loại trái cây sẽ tiêu hóa một cách nhanh chóng. Ăn trái cây trên một dạ dày trống rỗng lọc độc tố trong hệ thống của bạn và cung cấp cho bạn rất nhiều năng lượng để giảm cân.
CÓ bữa ăn nhỏ, thường xuyên hơn Lý tưởng nhất, bạn nên ăn 5-6 lần mỗi ngày, với một break 2-3 giờ giữa mỗi bữa ăn hoặc ăn nhẹ. Ăn thường xuyên hơn nhận được sự trao đổi chất của bạn và giữ nó làm việc ở một mức độ cao liên tục trong suốt cả ngày. Nhưng không sử dụng quy tắc này như một cái cớ để ăn quá nhiều.
TRÁNH ĂN SAU 8 PM Đó là tốt để ăn bữa ăn cuối cùng của bạn trước khi tám vào buổi tối. Bằng cách này bạn không đất binging một bữa ăn nhẹ trước khi thời gian bữa ăn tối. Nếu bạn thấy khó lòng cưỡng lại, có một số loại trà thảo dược hoặc đánh răng sau bữa ăn tối ngay lập tức để chuyển đổi tâm trí của bạn từ ý tưởng về ăn uống.
SUY NGHĨ VÀ UỐNG Trong khi mọi người đều biết đó là cần thiết để uống ít nhất 8 đến 10 ly nước, rất ít người biết khi một người nên tiêu thụ nó. Khi bạn uống cũng quan trọng như những gì bạn uống. Nếu bạn uống nước giữa các bữa ăn, chất lỏng làm chậm tiêu hóa, làm loãng axít trong dạ dày của bạn và do đó, các chất dinh dưỡng từ thực phẩm mà bạn ăn không được hấp thu tốt. Để tránh điều này cố gắng uống nước 15 phút trước khi hoặc sau bữa ăn, và nếu bạn thực sự cần phải uống trong khi bạn ăn, chỉ giới hạn mình để từng ngụm nhỏ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét